กุนซือสวีเดนไม่ปิดโอกาสคุมสโมสรต่างแดน

 

ยานเน่ อันเดอร์สสัน เทรนเนอร์ทีมชาติสวีเดน ยอมรับว่าพิจารณาเรื่องการคุมทีมต่างแดนในอนาคต แต่ตอนนี้ขอโฟกัสแค่ศึกยูโร 2020 เท่านั้น

อันเดอร์สสัน เข้ามาคุมทีมชาติสวีเดนตั้งแต่ปี 2016 ต่อจาก เอริค ฮัมเรน ที่มีผลงานน่าผิดหวังในยูโร 2016 โดยกุนซือวัย 58 ปี พาทีมเข้ารอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก เป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี และเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งแรกในรอบ 24 ปีใน เวิลด์คัพ 2018

"สำหรับผมแล้ว ผมมีงานที่ดีที่สุดในโลก การเป็นผู้จัดการทีมชาติสวีเดนคือความฝันที่เป็นจริง"
"แต่ผมก็ยอมรับว่า หากมีโอกาสในอนาคตที่จะได้ไปทำงานในต่างแดนร่วมกับเพื่อนร่วมงานของผม มันคงเป็นประสบการณ์ที่น่าสนใจมาก"
"แต่อย่างที่ผมบอกไป ผมรักงานที่ผมทำอยู่ และตอนนี้สมาธิของเราอยู่ที่ศึกยูโรเท่านั้น" อันเดอร์สสัน ที่ก่อนหน้านี้เคยคุมแต่สโมสรในลีกสวีเดน ฮาล์มสตัดส์, ออร์ไกรต์ และ นอร์โคปิ้ง กล่าว

ติดตามข่าว ข่าวในทีมบาร์เซโลน่า ลีโอเนล เมสซี่ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล และเป็นตำนานที่แท้จริงในบาร์เซโลนา ในอาชีพการงานที่ยาวนาน เมสซี่ได้รับรางวัล 10 รายการลาลีกา 4 รายการแชมเปี้ยนส์ลีก 7 ถ้วยรางวัลโกปาเดลเรย์ ที่เว็บข่าวฟุตบอลUFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สามทีมพรีเมียร์ลีกสนใจยาเรมชุคหอกยูเครน

'พอช'แย้มเนย์มาร์สำรองแม้หายเดี้ยง

เอเยนต์ลูกหนังยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเรื่องเลือกเครื่องบิน