ไรซ์ส่ายหน้าโอกาสไปชปล.ริบหรี่

 

เดแคลน ไรซ์ กองกลางตัวหลักเวสต์แฮมยอมรับว่าผลเสมอในนัดที่ผ่านมาทำให้โอกาสไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ของพวกเขาแทบหมดลงไปแล้ว

ขุนค้อน บุกไปตามตีเสมอ ไบรท์ตัน 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกคู่ดึกวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยทาง เดอะ แฮมเมอร์ส ยังพอมีโอกาสลุ้นไป แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยต้องเอาชนะสองเกมที่เหลือและให้ เชลซี พลาดทั้งหมด รวมไปถึง ลิเวอร์พูล ที่ต้องสะดุดด้วย

"ใช่ มันเป็นเรื่องที่เลวร้ายอย่างชัดเจน เพราะเรามี แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเป้าหมาย เราไม่สามารถมานั่งภาวนาให้ทีมอื่นๆ แพ้ เราต้องลงสนามและเอาชนะ เราเสมอมากเกินไปและแพ้ในบางนัด

"การท้าชนนั้นคุณต้องเอาชนะในเกมที่เราพ่ายแพ้

"ฤดูกาลนี้ยอดเยี่ยมมาก เราทุ่มเทเต็มที่ ปีนี้เราเรียนรู้ในการเอาชนะแบบไม่สวยงาม มันขึ้นลงไปมาอย่างมาก คืนนี้น่าผิดหวังแต่เรายังคงสามารถจบในอันดับที่สูงได้

"แฟนเวสต์แฮมทุกๆ คนพูดกับผมว่าฤดูกาลนี้ผ่านมาอย่างน่าตื่นเต้นอย่างมาก ผมก็เช่นเดียวกัน

"มันก็ยังเป็นเพียงคะแนนเดียว ผมคิดว่าเราครองเกมและพลาดโอกาสหลายครั้ง ผมคิดว่าผลเสมอเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรม"

ติดตามอ่านข่าว เอสปันญ่อล ได้รับการอัพเกรดก่อนกำหนด สำหรับอู๋ เหลย ที่มีฤดูกาลที่ยากลำบากมาก การกลับไปเล่นลาลีกาจะดีกว่าไหม? ในแง่ของลักษณะส่วนบุคคลเขาเหมาะกับลาลีกามากกว่า ที่เว็บข่าวกีฬาออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สามทีมพรีเมียร์ลีกสนใจยาเรมชุคหอกยูเครน

'พอช'แย้มเนย์มาร์สำรองแม้หายเดี้ยง

เอเยนต์ลูกหนังยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเรื่องเลือกเครื่องบิน