"มากิ"หวังระยองมีเซอร์ไพรส์ใส่บุรีรัมย์

 

"มาซามิ ทากิ" รับ "ระยอง เอฟซี" เป็นรอง "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" แต่จะสู้ด้วยศักดิ์ศรี

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 20 คู่ระหว่าง "ม้านิลมังกร" ระยอง เอฟซี ทีมอันดับ 16 จะเปิดสนาม กีฬากลางจังหวัดระยอง รับการมาเยือนของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ในวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 19.00 น.
ฟอร์มของเจ้าถิ่น “ม้านิลมังกร” ยังเก็บแต้มไม่ได้เลยหลังกลับมารีสตาร์ท รั้งอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน ส่วน “ปราสาทสายฟ้า” เพิ่งสะดุดพ่ายให้กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มา 0-1 
โดย มาซามิ ทากิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ระยอง เอฟซี กล่าวว่า "ผมคิดว่าการเจอกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นเกมที่ยากมากเกมหนึ่ง แต่สิ่งสำคัญสำหรับนักเตะทุกคนในทีมคือต้องพยายามรักษาพื้นที่ว่างให้ดี ปิดพื้นที่ไม่ให้ฝ่ายตรงข้ามโจมตีได้ง่าย"
"แน่นอนสำหรับผมและระยอง ยังสู้เต็มที่ ด้วยศักดิ์ศรีของสโมสร เราต้องพยายามเดินไปข้างหน้าให้ได้ ผมจะสู้จนถึงที่สุด และไม่คิดจะยอมแพ้ ผมขอให้ทุกคนมั่นใจ และพยายามทำให้เต็มที่ ผมยังเชื่อว่าเราจะทำเซอร์ไพรส์ได้"
"สำหรับการลงเตะต่อเนื่อง นักเตะตัวหลักบางคนเริ่มมีอาการล้า และต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกาย ผมเองก็พร้อมให้โอกาสดาวรุ่งภายในทีมเช่นกัน ผมยังคงเชื่อมั่นนักเตะทุกคน และจะต้องสู้ไปจนจบ ทุกคนอย่ายอมแพ้ และผมเชื่อว่าเราจะได้ผลตอบแทนที่ดีกลับมา"

แนะนำเว็บเล่น พนันออนไลน์ เล่นง่าย ได้เงินจริง

ขอขอบคุณ www.thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สามทีมพรีเมียร์ลีกสนใจยาเรมชุคหอกยูเครน

'พอช'แย้มเนย์มาร์สำรองแม้หายเดี้ยง

เอเยนต์ลูกหนังยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเรื่องเลือกเครื่องบิน