กัตตูโซ่เซ็งลูกทีมโดนสอยตาข่ายง่ายดาย

 

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ของ นาโปลี ออกอาการเซ็งที่ลูกทีมเสียประตูง่ายดายในเกมโคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดสอง กับ อตาลันต้า

นาโปลี บุกไปแพ้ 1-3 ในเกมรอบตัดเชือกนัดที่สองที่จีวิสส์ สเตเดี้ยม หลังจากที่เกมแรกเสมอในรังมา 0-0 ทำให้ทีมอดเข้าไปชิงชนะเลิศ ซึ่งทาง กัตตูโซ่ ออกอาการเซ็งที่ลูกทีมเสียประตูง่ายๆ

"เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้กับทั้งสามประตู" กัตตูโซ่ กล่าว "ในครึ่งแรก อตาลันต้า เป็นทีมที่ดีกว่า แต่เราทำได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง ประตูที่สามทำให้เราหมดหวัง"

"ปฏิกิริยาตอบโต้ของเราไม่ดีพอ เราต้องมองไปข้างหน้าและฟื้นความมั่นใจขึ้นมาจากความไม่คงเส้นคงวานี้"

ส่วนการสุดสัปดาห์นี้ทีมจะต้องเจอกับ ยูเวนตุส นั้นทาง กัตตูโซ่ กล่าวว่า "เราต้องฟื้นฟูร่างกาย ขอบคุณนักเตะสำหรับสิ่งที่พวกเขาทำและทำงานเพื่อบางอย่าง"

"เราเสียสองประตูง่ายๆ การเคลื่อนที่คือสิ่งที่เราทำเป็นต้องจัดการ มันยากที่ต้องเล่นทุก 2-3 วัน เราต้องรักษาความกระตือรือร้นเอาไว้ แต่ผมไม่คิดว่าการเจอ ยูเวนตุส มันจะเป็นเรื่องยากในการหาแรงจูงใจหรอกนะ"


แนะนำเว็บ พนันออนไลน์ ที่ดีที่สุด

ขอขอบคุณ www.thsport.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สามทีมพรีเมียร์ลีกสนใจยาเรมชุคหอกยูเครน

'พอช'แย้มเนย์มาร์สำรองแม้หายเดี้ยง

เอเยนต์ลูกหนังยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเรื่องเลือกเครื่องบิน