ศัพท์พนันออนไลน์ พื้นฐาน

คำศัพท์ที่พบบ่อยๆในการเล่น เว็ปพนันบอลออนไลน์

  • HDP = Handicap ราคาต่อรอง พนันบอล
  • FT = พนันบอล แบบเต็มเวลา
  • FH = พนันบอล แบบเฉพาะครึ่งเวลาแรก
  • OU = สกอร์สูง สกอร์ต่ำ
  • 1X2 = ราคาพูล
  • OE = สกอร์คู่ สกอร์คี่

รูปแบบการเล่นพนัน
OE & TG พนันออนไลน์ แบบสกอร์คู่สกอร์คี่ และ สกอร์รวมทั้งหมด

  • Odd = สกอร์คี่
  • Even = สกอร์คู่

1X2 & DC พนันออนไลน์ แบบราคาพูล

  • 1 = พนันบอล กับ เว็ปของเรา ว่าเจ้าบ้านชนะ
  • X = พนันบอล กับ เว็ปของเรา ว่าเสมอ
  • 2 = พนันบอล กับ เว็ปของเรา ว่าทีมเยือนชนะ
  • 1X = พนันบอล กับ เว็ปของเรา ว่าเจ้าบ้านชนะ,เสมอ
  • 12 = พนันบอล กับ เว็ปของเรา ว่าเจ้าบ้านชนะ,ทีมเยือนชนะ
  • X2 = พนันบอล กับ เว็ปของเรา ว่าทีมเยือนชนะ,เสมอ

FT & FH CS พนันออนไลน์ แบบทายสกอร์ การแข่งขัน

HT & FT พนันออนไลน์ แบบทายผล การแข่งขัน

  • HA คือ แทงบอล กับ เว็ปของเรา ว่าครึ่งแรก เจ้าบ้านชนะ ครึ่งหลังทีมเยือน กลับมายิงแซงชนะเจ้าบ้าน
  • DH คือ แทงบอล กับ เว็ปของเรา ว่าครึ่งแรก เสมอ ครึ่งหลัง เจ้าบ้านชนะ
  • DD คือ แทงบอล กับ เว็ปของเรา ว่าครึ่งแรก เสมอ ครึ่งหลัง เสมอ
  • DA คือ แทงบอล กับ เว็ปของเรา ว่าครึ่งแรก เสมอ ครึ่งหลัง ทีมเยือนชนะ
  • AH คือ แทงบอล กับ เว็ปของเราว่าครึ่งแรก ทีมเยือนชนะ ครึ่งหลัง เจ้าบ้านยิงแซง ชนะทีมเยือน
  • AA คือ แทงบอล กับ เว็ปของเราว่าครึ่งแรก ทีมเยือนชนะ ครึ่งหลังที มเยือนชนะ

FG & LG พนันออนไลน์ แบบทายทีมที่ทำประตูทีมแรก กับทีมที่ทำประตู ทีมสุดท้าย

Mix parlay พนันออนไลน์ แบบบอลชุด, บอลสเต๊ป

Outright พนันออนไลน์ แบบผลการแข่งล่วงหน้า

Over Under พนันออนไลน์ แบบทายสกอร์สูง สกอร์ต่ำ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สามทีมพรีเมียร์ลีกสนใจยาเรมชุคหอกยูเครน

'พอช'แย้มเนย์มาร์สำรองแม้หายเดี้ยง

เอเยนต์ลูกหนังยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเรื่องเลือกเครื่องบิน