พูดอะไรก็หล่อ!


 พูดอะไรก็หล่อ! ป็อกบา เผยแท็กติกที่ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกซิวชัยศึกดาร์บี้

naddanai naddanai  8 เม.ย. 2018 9,747

แชร์

ปอล ป็อกบา สตาร์ดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเหมาคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ทีมปีศาจแดงพลิกเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงถิ่น 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ออกมาพูดถึงแท็กติกที่ช่วยให้รูปเกมในครึ่งหลังเหนือกว่าเจ้าถิ่น จนกระทั่งได้รับชัยชนะไปครอง

“ก่อนอื่นเลยคือพวกเรารู้ดีว่าเราจำเป็นต้องยิงประตู เพราะว่าเราตามหลังอยู่ 0-2 ขณะที่ ซิตี้ ชื่นชอบการเปิดเกมรุก พวกเขาไม่ค่อยลงมาตั้งรับกันนักหรอก ดังนั้นผมจึงต้องขยับเข้ากรอบเขตโทษให้มากขึ้น โดยที่ผมรู้ว่ายังมี เนมานย่า มาติช คอยยืนประคองด้านหลังให้ ขณะที่ อันเดร์ เอร์เรร่า ก็เติมขึ้นมากับผมด้วย” มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสกล่าว

“ส่วนประตูที่ทำได้ ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ผมรู้อยู่แล้วว่า อเล็กซิส ซานเชซ เป็นคนที่ชอบเล่นแบบไดเร็กต์ พอผมเห็นพื้นที่ว่างผมก็เลยวิ่งเข้าไปทันที”

อัพเดทข่าวสด ข่าวกีฬาออนไลน์ ได้เพิ่มเติมที่ ufabetinc.com

อ้างอิงข่าวกีฬา  sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สามทีมพรีเมียร์ลีกสนใจยาเรมชุคหอกยูเครน

'พอช'แย้มเนย์มาร์สำรองแม้หายเดี้ยง

เอเยนต์ลูกหนังยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเรื่องเลือกเครื่องบิน