เล่นพนันบอลทั้งที

เล่นพนันบอลทั้งที ต้องให้ได้เงินอยู่แล้ว

สำหรับบทความนี้ ก็จะเป็นบทความชี้แนะ แนวทางเกี่ยวกับสูตร หรือว่าเทคนิค ในการแทงบอลออนไลน์ นั่นเอง สำหรับการแทงบอลสเต็ป หรือว่าบอลชุดนั้น รูปแบบใช้สูตร โดยทางเว็ปของเรานั้น ได้ทำการคัดสรรสูตร ที่ดี ที่สุด มาให้แก่นักพนัน ให้ได้อ่านกันแล้ว หรือว่านักพนันอาจจะลอง เอาไปใช้ก็จะได้ โดยที่นักพนันบอล ไม่ต้องไปเสียเวลา ว่าจะต้องแทงบอลแบบไหน นักพนันถึงจะได้กำไร ทางเว็ปแทงบอลของเรา ได้นำสูตรแทง บอลสเต็ป ที่เราเรียกกันว่า การแทงบอลสเต็ป 10 ชุด จากตัวเลือกทั้งหมด 5 ทีม ซึ่งเราจะไปดูกันเลย
  1. นักพนันจะต้อง ทำการคัดเลือก ทีมฟุตบอล ทีมที่น่าจะมีเป็นไปได้ หรือทีมที่นักพนันคิดว่า จะชนะออกมา 5 ทีม
  2. เมื่อนักพนันได้ ถ้าทีมฟุตบอล ที่นักพนัน ได้เลือกแล้ว เราจะแบ่งออกมา เป็นแบบนี้ 1-2-3, 1-2-4, 1-2-5, 1-3-4, 1-3-5, 1-4-5, 2-3-4, 2-3-5, 2-4-5, 3-4-5
  3. นักพนันก็จะได้ชุด ที่นักพนันเลือก UFABET เว็บตรง แทงทั้งหมด ออกมาเป็น 10 ชุด หรือสเต็ป 10 นักพนันลองสังเกตดู ได้เลยว่า แต่ละทีมฟุตบอลนั้น จะอยู่ในชุดทั้งหมด 6 ชุด โดยที่นักพนันนั้น ไม่จำเป็นจะต้องเลือก ว่าทีมไหนทีมแรก หรือชุดแรก เพราะแต่ละชุด มีค่าเท่ากันหมด นักพนันบอล ส่วนมากได้นำสูตร นี้ไปใช้ แล้วได้ผล อย่างเป็นที่น่าพอใจ สูตรแทงบอลสเต็ป 10 ชุด
  4. ทางเราก็มีอีกแบบหนึ่ง ที่ลูกค้าอาจจะเลือก แบบเป็นชุดละ 2 ทีมก็ได้ พอจะแบ่ง ออกมาเป็น 10 ชุดเหมือนกัน โดยมีตัวอย่างแบบนี้ 1-2 , 1-3 , 1-4 , 1-5 , 2-3 , 2-4 , 2-5 , 3-4 , 3-5 , 4-5 สูตรที่ทางเราแนะนำมานี้ จะเป็นสูตรที่ป้องกัน ผลบอลที่อาจจะมี การพลิกผัน มันเป็นสูตร แบบที่เรียกกันว่า Step ติดชุด จากตัวเลือก 5 ทีม
  5. ในการที่นักพนันนั้น จะทำการกำหนดเงินทุน ในการแทงบอลสเต็ป 10 ชุด มีดังนี้ สมมุติว่า นักพนันจะวางเงินชุด ๆ ละ 100 บาท รวมทุนก็จะออกมา เป็นยอด 1000 บาท
  6. การวิเคราะห์ ราคาบอลสูงต่ำสูงสุด ถ้าราคาบอลมาแบบนี้ 80 , 1.85 , 1.90, 1.78 , 1.60 เราก็จะเอาราคาต่ำ ที่สุด ลองคิดดู 1.6 x 1.78 x 1.8 = 5.1264 เราก็เอายอดที่ได้ ไปคูณกับจำนวน ที่เราแทง คือ 100 บาท ผลที่ได้ออกมา ก็คือ 512.64 หรือว่าเรา จะเอาราคาสูงสุด 1.8 x 1.85 x 1.9 = 6.327 เราก็จะเอายอดที่ได้ ไปคูณกับจำนวน ที่เราแทง ก็คือ 100 บาท ผลที่ได้ออกมาก็ คือ 632.7
  7. วิเคราะห์ความเป็นไปได้ ของผลตอบแทน ในการแทงบอลสเต็ป 10 ชุด หากเราทายถูก อย่างน้อย 3 ทีม เช่น 1 , 2 , 3 เราจะมี ชุดถูกรางวัล 1 ชุด หมายความว่า เราขาดทุนไปประมาณ ครึ่งเดียวจากเงินที่เรา ได้ลงทุนไป ถ้าหากว่านักพนัน ทำการพิจารณา จากผลคูณ ต่ำสุด หากเราทายถูก อย่างน้อย 4 ทีม

เช่น 1 , 2 , 3 , 4 เราจะมีชุดถูกรางวัล 4 ชุด หมายความว่า โอกาสที่จะสามารถ ทำเงินได้นั้น จะเป็น 2 เท่า จากเงินลงทุน เพราะเราขอให้ถูกอย่างน้อย 2 ชุด เราจึงจะเท่าทุน หากเราทายถูกทั้งหมด 5 ทีม เราจะมีชุดถูกรางวัล 10 ชุด หรือตีเป็นเงินกำไรสูงถึง 5-6 เท่า ถือว่าเป็น สูตรแทงบอลสเต็ป ที่ให้ผลกำไรสูง เราจะมาดูแนวทาง การเลือกคู่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สามทีมพรีเมียร์ลีกสนใจยาเรมชุคหอกยูเครน

'พอช'แย้มเนย์มาร์สำรองแม้หายเดี้ยง

เอเยนต์ลูกหนังยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเรื่องเลือกเครื่องบิน