พ่าย 8 นัดติด!

พ่าย 8 นัดติด! ‘กวินทร์’ เซฟอุตลุด OHL หลังรั่วพ่ายมิเชเลน 0-3
Home / ข่าวฟุตบอลไทยลีก / พ่าย 8 นัดติด! ‘กวินทร์’ เซฟอุตลุด OHL หลังรั่วพ่ายมิเชเลน 0-3
Avatar yongyong  6 ต.ค. 2018  1,297
แชร์
กวินทร์ ธรรมสัจนานันท์ ผู้รักษาประตู โอเอช ลูเวิน ช่วยทีมเซฟอุตลุด แต่ไม่เพียงพอสุดท้าย พ่ายให้กับ มิเชเลน ในศึกพร็อกซิมุส ลีก

การแข่งขันฟุตบอลศึกพร็อกซิมุส ลีก 2018-2019 นัดที่ 9 ของสเตจที่ 1 เป็นการพบกันระหว่าง เควี มิเชเลน เปิดรังเหย้า อาคเตอร์ เดอ คาเซิร์น สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ โอเอช ลูเวิน ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง

เกมนี้ทีมเยือน ไนเจล เพียร์สัน กุนซือที่พาทีมไม่ชนะมาถึง 7 นัดติดรวมทุกรายการ ยังให้โอกาส กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ กัปตันทีมชาติไทย ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงต่อเนื่อง โดยผนึกกำลังกับ ซามี เคห์ลี และโยวาน คอสคอฟสกี้ ที่ลงเป็นกำลังหลัก

ผลปรากฎว่า โอเอช ลูเวิน ผลงานยังไม่กระเตื่องเมื่อบุกไปพ่าย มิเชเลน 0-3 โดยเจ้าถิ่นได้ประตูจาก ร็อบ ชูฟส์ น.26, กุสตาฟ อิงวอลล์ น.30 และ วิลเลียม โตกี น.51 โดยเกมนี้แม้ กวินทร์ จะได้ออกแรงเซฟไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง แต่ก็ไม่เพียงพอ ทำให้ ลูเวิน ยังมีเพียง 6 คะแนน จาก 9 นัด รั้งอันดับสุดท้ายของตารางต่อไป โดยไม่ชนะทีมใดเป็นนัดที่ 8 ติดต่อกันรวมทุกรายการ

สำหรับโปรแกรมต่อไป โอเอช ลูเวิน จะได้กลับไปเล่นใน คิง เพาเวอร์ แอท เดน ดรีฟ รังเหย้าของตัวเองพบกับ ลอมเมล ในวันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
Sportbetting
อัพเดตข่าวสารวงการกีฬาออนไลน์ ผ่านเ เว็บคาสิโนออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สามทีมพรีเมียร์ลีกสนใจยาเรมชุคหอกยูเครน

'พอช'แย้มเนย์มาร์สำรองแม้หายเดี้ยง

เอเยนต์ลูกหนังยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเรื่องเลือกเครื่องบิน