พอช

พอช บอกจะเอา สเปอร์ส เทียบ ลิเวอร์พูล ไม่แฟร์ ชี้ คล็อปป์ แค่มาสร้างทีมเพื่อลุ้นแชมป์
naddanai naddanai  31 มี.ค. 2019  4,481

แชร์
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ชี้ว่าการนำทีมของเขาไปเทียบกับ ลิเวอร์พูล นั้นเป็นสิ่งที่ไม่ยุติธรรม เนื่องจากทีมชุดนี้ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อลุ้นแชมป์เท่านั้น
“คุณไม่สามารถเทียบกันได้เลย ตอนที่เขาเข้ามายัง ลิเวอร์พูล มันก็เป็นแค่เรื่องของการพยายามสร้างทีมเพื่อที่จะก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์กับทีมอื่นๆ” โปเช็ตติโน่ กล่าว

“ปรัชญาของเรามันแตกต่างออกไปโดยสิ้นเชิง และเราก็ไม่สามารถที่จะนำไปเปรียบเทียบได้เลย พวกเขาอยู่ในระดับที่แตกต่างออกไป ตลอดช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะ 2 รอบหลังสุด เราไม่ได้เซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่สักคน เราทำเหมือนกับว่าเราโดนแบนเหมือนที่เกิดขึ้นกับบางสโมสรเลยด้วยซ้ำ”

ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ UFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สามทีมพรีเมียร์ลีกสนใจยาเรมชุคหอกยูเครน

'พอช'แย้มเนย์มาร์สำรองแม้หายเดี้ยง

เอเยนต์ลูกหนังยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเรื่องเลือกเครื่องบิน