ฟาน

ฟาน เพอร์ซี่ เผยเหตุผลที่แท้จริงที่ทำให้เขาย้ายจาก อาร์เซน่อล มาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด
naddanai naddanai  18 ส.ค. 2019  10,252

แชร์
โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยถึงสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้เขาย้ายจาก อาร์เซน่อล มาค้าแข้งกับทีมปีศาจแดงเมื่อปี 2012
จอมถล่มประตูชาวดัตช์ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับฤดูกาลแรกในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งล่าสุดเขาก็ได้เผยถึงเหตุผลเบื้องหลังที่ทำให้มีการย้ายทีมในครั้งนั้นเกิดขึ้น ทั้งที่กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมกับทีมปืนใหญ่

“คุณสามารถเปรียบเทียบตัวผมสมัยอยู่ อาร์เซน่อล เหมือนกับการแต่งงานกันก็ได้ ผมกับภรรยาของผม ซึ่งก็คือ อาร์เซน่อล อยู่กินกันมาเป็นเวลานาน 8 ปีแล้ว หลังจาก 8 ปี ภรรยาก็เริ่มที่จะเบื่อผม ความจริงมันก็ประมาณนั้นแหละ” ฟาน เพอร์ซี่ กล่าว

“คุณสามารถมองในมุมที่แตกต่างออกไปจากนี้ได้ แต่ความจริงก็คือ อาร์เซน่อล ไม่เคยยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับผมเลย ขณะที่ตัวผมเองก็ยังคงมีความมุ่งมั่น ผมยังต้องการที่จะคว้าแชมป์ลีก ชีวิตมันก็แบบนี้”

ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ คาสิโนออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สามทีมพรีเมียร์ลีกสนใจยาเรมชุคหอกยูเครน

'พอช'แย้มเนย์มาร์สำรองแม้หายเดี้ยง

เอเยนต์ลูกหนังยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเรื่องเลือกเครื่องบิน