บาคาร่าออนไลน์

ราคาต่อรองบอล

ราคาต่อ บาคาร่าออนไลน์ รองบอลเป็นสิ่งสำคัญมาก ที่นักพนันบอลออนไลน์ทุกคนต้องรู้ ราคาบอล คือ อัตราต่อรอง หรือที่เรียกว่า แฮนดิเเคป (HDP) นิยมใช้กันทั่วไปในการแทงบอลออนไลน์ โดยอัตราการ จะเป็นตัวกำหนด ว่า ฝั่งไหนจะเป็นฝ่ายชนะ หากฝั่งไหน ได้เปรียบ จะถือว่า เป็น ทีมต่อ หมายความ ว่า ทีมที่เก่งกว่า จะต่อ ให้ทีมที่อ่อนกว่า โดยจะเรียกที่มที่อ่อนกว่า ทีมรอง

ราคาต่อรองบอล และวิธีคิดค่าน้ำ

ราคาต่อรองบอลมีอะไรบ้าง เราจะนำเสนอราคาที่มักจะเห็นกันอยู่บ่อยๆ และมีการจ่ายราคาค่าน้ำกันอย่างไร แทงแบบไหนได้บ้าง วันนี้เราจะมาสอนกัน

ราคา ต่อเสมอ หรือ 0.0

  • ถ้าเกมจบการแข่งขันแล้ว ทั้ง 2 ทีมมีผล เสมอกัน เว็บจะคืนเงินให้ ผู้เดิมพัน
  • ถ้าเกมจบการแข่งขันแล้ว ทีมที่เดิมพันนั้น ชนะ ได้เงิน จะเต็มจำนวน
  • ถ้าเกมจบการแข่งขันแล้ว ทีมที่เดิมพันนั้น แพ้ เสียเงิน จะเต็มจำนวน

ราคา เสมอควบครึ่ง หรือ 0 - 0.5

  • หากเราเดิมพัน ทีมต่อ ชนะ จะได้เงิน เต็มจำนวน
  • หากเราเดิมพัน ทีมต่อ เสมอ จะเสียเงิน ครึ่งหนึ่ง
  • หากเราเดิมพัน ทีมต่อ แพ้ จะเสียเงิน เต็มจำนวน
  • หากเราเดิมพัน ทีมรอง ชนะ จะได้เงิน เต็มจำนวน
  • หากเราเดิมพัน ทีมรอง เสมอ จะได้เงิน ครึ่งหนึ่ง
  • หากเราเดิมพัน ทีมรอง แพ้ จะเสียเงิน เต็มจำนวน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สามทีมพรีเมียร์ลีกสนใจยาเรมชุคหอกยูเครน

'พอช'แย้มเนย์มาร์สำรองแม้หายเดี้ยง

เอเยนต์ลูกหนังยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเรื่องเลือกเครื่องบิน