บาคาร่าขั้นต่ำ 10 บาท

การเล่นบอลเต็ง คืออะไร

บอลเต็ง บอลเต็งจะคล้ายๆ กับ บาคาร่าขั้นต่ำ 10 บาท บอลเดี่ยว หรือบอลชุด เพราะเป็นการพนันบอลแบบคู่ต่อคู่ ซึ่งถ้าหากผลการแข่งขันจบลงด้วยผลเดิมพันชนะ

เทคนิคการเล่นบอลเต็ง

  • เทคนิคที่ 1 เราขอแนะนำว่า ให้เล่นบอลวันละ 1 ทีม จะมีโอกาสถูกมากกว่า ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ โดยให้แทงแต่ละวันในจำนวนที่เท่ากัน เช่น วันที่ 1 เล่น 1000บาท วันต่อไปเล่น 1000 บาทเหมือนเดิม
  • เทคนิคที่ 2 เราขอแนะนำว่า ให้เล่นบอลวันละ 3 ทีม จะมีโอกาสถูกมากกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ โดยให้เล่นในแต่ละวันในจำนวนที่เท่ากันเหมือนเดิม เช่น เล่น 3 ทีม ในอัตราทีมละ 1000 บาท ซึ่งใน 1 วัน เล่น 3 ทีม ก็จะเป็นเงินในจำนวน 3000 บาท โดยการเล่นแบบนี้จะมีโกาสได้เงินสูงกว่าวิธีแรก
  • เทคนิคที่ 3 เราขอแนะนำว่า ให้เล่นบอลวันละ 3ทีม แต่เลือกเล่น 1ทีม ในราคาที่สูงกว่า จะมีโอกาสถูกมากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว เช่น เรามั่นใจทีมที่ 1 เราก็เลือกเล่นทีมที่ 1 ในจำนวนเงิน 2,000 บาท ส่วนทีมที่ 2 กับทีมที่ 3 ก็เล่นไปทีมละ 1000 บาท เมื่อรวม 1 วัน ก็เท่ากับว่าเราเล่นไป 4,000 บาท แต่การเล่นแบบนี้ เราต้องมีทุนมากตามไป
จบกันไปแล้วสำหรับการเล่นบอลเดี่ยว และบอลชุด 2 การเล่นนี้ จะมีวิธีเล่นที่คล้ายๆกัน แต่จะไม่เหมือนกัน ใครที่ชอบแบบไหน ก็เลือกแทงได้ตามใจชอบเลยค่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สามทีมพรีเมียร์ลีกสนใจยาเรมชุคหอกยูเครน

'พอช'แย้มเนย์มาร์สำรองแม้หายเดี้ยง

เอเยนต์ลูกหนังยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเรื่องเลือกเครื่องบิน