ราคาต่อรองบอล

ราคาต่อรองบอล

  • 0 หรือ 0.00 ความหมายของ ราคา ต่อเสมอ
หากทีมใดเป็นฝ่ายชนะได้ถือว่าเป็นฝ่ายชนะเดิมพัน แต่หากผลออกมาเสมอจะได้รับเงินเดิมพันกลับคืน
  • 25 หรือ 0-0.5 หรือ ปป. ความหมายของ ราคา เสมอควบครึ่ง
หากเป็นทีมต่อจะต้องเป็นฝ่ายชนะตั้งแต่ 1 ประตูขึ้นไปหากชนะได้ตามราคาจะได้รับเงินเดิมพัน แต่หากทีมต่อทำได้เพียงแค่เสมอจะต้องเสียเงินเดิมพันครึ่งหนึ่งเช่นแทง 100 จะต้องเสีย 50 แต่หากทีมต่อเป็นฝ่ายแพ้จะเสียเงินเดิมพันทั้งหมด
  • 5 หรือ 0.50 ความหมายของ ราคา ครึ่งลูก
หากทีมต่อเป็นฝ่ายชนะถือว่าชนะเดิมพัน แต่หากทีมแพ้ หรือ เสมอ จะเสียเงินพัน แต่หากเล่นทีมรองและผลออกมาเสมอหรือเป็นฝ่ายชนะถือว่าเป็นฝ่ายชนะเดิมพัน แต่หากแพ้ถือว่าแพ้เดิมพัน
  • 5-1 หรือ 0.75 ความหมายของ ราคา ครึ่งควบลูก
หากทีมต่อเป็นฝ่ายชนะเพียงแค่ 1 ประตูจะได้รับเงินเพียงแค่ครึ่งเดียวจากเงินเดิมพันเท่านั้น แต่หากชนะ 2 ประตูขึ้นไปจะได้รับเงินเต็มราคา แต่หากทีมต่อเป็นฝ่ายแพ้หรือเสมอต้องเสียเงินพนัน หากแทงทีมรองแต่เป็นฝ่าย 1 ประตูจะเสียเงินเดิมพันครึ่งเดียวเช่นแทง 100 จะเสีย 50 บาทแต่หากชนะหรือเสมอจะได้เงินพนันเต็มราคา
  • 1 หรือ 0 ความหมายของ ราคา หนึ่งลูก
หากเป็นทีมต่อจะต้องชนะ 2 ประตูจึงจะได้เงินเดิมพันเต็มราคา แต่หากชนะเพียงแค่ 1 ประตูการเดิมพันจะถูกยกและได้เงินเดิมพันคืน แต่หากผลออกมาเสมอจะเป็นฝ่ายเสียเงินพัน หากแทงทีมรองและเป็นฝ่ายชนะหรือเสมอจะได้รับเงินพันเต็มจำนวน
  • 1-1.5 หรือ 25 หรือ 1/1.5 ความหมายของ ราคา ลูกควบลูกครึ่ง
ทีมต่อจะต้องชนะให้ได้ 2 ประตูจึงจะได้รับเงินเต็ม แต่หากชนะ 1 ประตูจะเสียเงินเดิมพันครึ่งหนึ่ง ถ้าเสมอ-แพ้ก็จะเสียเต็ม เลือกทีมรองชนะได้เต็ม แต่หากผลออกมาเสมอจะได้รับเงินเดิมพันครึ่งราคา แต่หากแพ้ 1 ประตูจะเสียเงินเดิมพันครึ่งราคาและหากแพ้ 2 ประตูจะเสียเงินเดิมพันเต็มราคา
  • 5 หรือ 1.50 ความหมายของ ราคา ลูกครึ่ง
หากเป็นทีมและชนะ 2 ประตูจะได้รับเงินเดิมพันเต็มราคา แต่หากชนะ 1 ประตู เสมอ หรือ แพ้ จะเสียเงินพนันเต็มจำนวน หากเลือกเล่นฝั่งทีมรอง หากชนะ 1 ประตูจะได้รับเงินเดิมพันเต็มจำนวน แต่หากผลเสมอหรือแพ้ 1 ประตูได้รับเงินเดิมพันเต็มราคา แต่หากแพ้ 2 ประตูเสียเงินเดิมพันเต็มจำนวน
  • 5-2 หรือ 1.75 หรือ 1.5/1 ความหมายของ ราคา ลูกครึ่งควบสอง
หากหากทีมต่อชนะ 3 ประตูได้เงินพนันเต็มราคา แต่หากชนะ 2 ประตูได้เงินเดิมพันครึ่งราคา แต่หากชนะ 1 ประตูหรือเสมอเสียเงินเดิมพันเต็มราคา หากเลือกเล่นฝั่งทีมรอง หากชนะ 1 ประตู เสมอ หรือแพ้ 1 ประตู ได้รับเงินเดิมพันเต็มราคา แต่หากแพ้ 2 ประตูเสียเงินเดิมพันครึ่งราคา แต่หากแพ้ 2 ประตูเสียเงินเดิมพันเต็มราคา
  • 0 หรือ 2 ความหมายของ ราคา สองลูก

หากทีมต่อชนะ 3 ประตูได้รับเงินเดิมพันเต็มราคา แต่หากชนะ 2 ประตูได้รับเงินเดิมพันคืน แต่หากชนะ 1 ประตูหรือเสมอเสียเงินเดิมพันเต็มจำนวน หากแทงทีมรอง ชนะ เสมอ หรือ แพ้ 1 ประตูได้รับเงินเดิมพันเต็มจำนวน แต่หากแพ้ 2 ประตูได้เงินคืน แต่หากแพ้ 3 ประตูเสียเงินเดิมพันเต็มราคา

อ่านราคาบอลเพิ่มเติมได้ที่เว็บ พนันบอล UFABET888

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สามทีมพรีเมียร์ลีกสนใจยาเรมชุคหอกยูเครน

'พอช'แย้มเนย์มาร์สำรองแม้หายเดี้ยง

เอเยนต์ลูกหนังยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเรื่องเลือกเครื่องบิน